you're indescribable..

Tuesday, October 03, 2006
「 .slashed. 00:30 」

mahal kita..

dalawang simpleng kataga, madaling sabihin kapag hindi ko siya kaharap, pero kapag nandyan na, napakahirap.. i had chances, but i cant seem to find the strength to tell you how much you mean to me.. how much i care.. kahapon i got another chance, hinatid kita sa inyo, pinagpipilitan mong ikaw ang magbayad ng pamasahe, natural tumanggi ako, ako parin nagbayad, pagpasok natin sa gate niyo pilit mong inaabot yung bayad until lumabas ang dad mo, nahiya naman ako at nagpaalam na ako sayo.. after nun magkatext tayo hanggang makarating ako ng dorm, you still insisted na grabe ako.. sa usapan natin, alam mo yung feeling na parang eto na ang oras para sabihin ang dapat sabihin, pero hindi eh.. natakot ako, akala ko handa na ako.. hindi pa pala.. kanina hindi na nanaman maalis sa isip ko.. i tried, but i cant.. sabi nga ng kanta "im mesmerized by the beauty of your smile"..

mahal kita.. mahal na mahal kita..






"hello there, the angel from my nightmare.. the shadow in the background of the morgue.. the unsuspecting victim of darkness in the valley, we can live like jack and sally if we want.. where you can always find me, we'll have halloween on christmas.. and in the night we'll wish this never ends, we'll wish this never ends.. I miss you.. I miss you.. where are you and i'm so sorry, i cannot sleep i cannot dream tonight.. i need somebody and always, this sick strange darkness.. comes creeping on so haunting every time, and as I stared I counted.. webs from all the spiders, catching things and eating their insides, like indecision to call you, and hear your voice of treason, will you come home and stop this pain tonight, top this pain tonight.. don't waste your time on me you're already, the voice inside my head.. I miss you.. don't waste your time on me you're already the voice inside my head.. I miss you.."
-blink 182(i miss you)